Monday, November 26, 2007

25 Bài nhạc Giáng Sinh

Hàng năm, Hiệp hội các nhà soạn nhạc, tác giả và các nhà xuất bản của Mỹ đều giới thiệu với mọi người danh sách 25 ca khúc giáng sinh được yêu thích nhất. Năm nay cũng vậy, danh sách một lần nữa được cập nhật với một số thay đổi nhỏ. Tuy nhiên, thật đáng ngạc nhiên là một số bài hát rất phổ biến lại không nằm trong danh sách (ví dụ như bài Silent Night). Thú vị với ý tưởng này, tôi đã dành thời gian để sưu tầm phần lớn các bài hát trong danh sách cũng như thêm vào đó một số bài mà theo cá nhân tôi là "không thể thiếu". Nhân Giáng sinh 2004, tôi đã tập hợp các bài hát này lại vào 2 album nhạc, như là một món quà nhỏ thân tặng mọi người.
Trong quá trình thực hiện 2 album này, tôi đã chia các bài hát theo hai chủ đề khác nhau và 2 album. Album thứ nhất, với tên gọi la "Season Greeting", bao gồm những bài hát tương đối mới và có tiết tấu sôi động để tạo không khí. Những bài này theo cá nhân tôi nghĩ, sẽ rất phù hợp cho giai đoạn đầu của tiệc mừng giáng sinh. Album thứ hai, "Time Together" ("Ngồi lại bên nhau"), là tập hợp của những bài hát có tiết tấu nhẹ nhàng hơn. Vì là những bài hát đã được hát cách đây khá lâu nên ban đầu, có lẽ bạn sẽ cảm thấy chán. Nhưng có lẽ, càng nghe bạn sẽ càng thấy hay. Tôi cho rằng album 2 sẽ rất thích hợp để mở vào đoạn cuối của bữa tiệc - khi mà mọi người quây quần bên nhau ăn bánh, uống trà và trò chuyện.

2 comments:

Hay102 said...

Cám ơn bạn nhé nhạc giáng sinh khá hay, Mình xin góp thêm một chút nữa
http://hay102.com/nhac-giang-sinh-hay-nhat/

Hay102 said...

Cám ơn bạn nhé nhạc giáng sinh khá hay, Mình xin góp thêm một chút nữa
http://hay102.com/nhac-giang-sinh-hay-nhat/